KHOÁ HỌC TÂM LÝ - KỸ NĂNG SỐNG “PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ CẢM XÚC – XÃ HỘI”

KHOÁ HỌC TÂM LÝ - KỸ NĂNG SỐNG “PHÁT TRIỂN TRÍ TUỆ CẢM XÚC – XÃ HỘI” 
Chưa bao giờ các bậc cha mẹ phải chịu đựng và đối phó với nhiều áp lực, thách thức trong “sự nghiệp nuôi dạy con cái” như thời hiện đại:
Con không có mục tiêu học tập, thiếu động lực, không chịu cố gắng,… Con hạn chế các kỹ năng giao tiếp, quản lý cảm xúc, hành vi… Áp lực học tập khiến con trẻ rơi vào lo âu, trầm cảm, kiệt sức. Bạo lực học đường trở nên ngày càng tinh vi và chuyển dịch sang xu hướng bạo lực trên Internet. Thấu hiểu những tâm tư đó, chúng tôi trân trọng gửi đến quý phụ huynh một giải pháp giáo dục, đó là khoá học “Phát triển trí tuệ cảm xúc – xã hội” dành cho học sinh từ 9 đến 17 tuổi.
-----------------------
- KHOÁ HỌC CUNG CẤP KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG: - Thấu hiểu cảm xúc của bản thân và người khác.
- Tự điều chỉnh cảm xúc và hành động một cách lành mạnh. - Ứng phó hiệu quả với các căng thẳng tâm lý trong học tập và cuộc sống. - Giao tiếp hiệu quả với cha mẹ, thầy cô và bạn bè.
------------------------
HỌC SINH CÓ THỂ: - Sống tự lập, vui vẻ và có định hướng. - Học tập hiệu quả, tự tin giao tiếp. - Xây dựng các mối quan hệ sâu sắc và ý nghĩa. - Làm chủ các cảm xúc và suy nghĩ độc hại. - Phòng chống hành vi bốc đồng gây tổn thương bản thân và người khác. - Ngăn chặn nguy cơ tham gia các tệ nạn như bạo lực học đường và các chất gây nghiện.

THÔNG TIN CHI TIẾT về khoá học được đăng tải trong ảnh đính kèm. Để ĐĂNG KÝ khoá học, vui lòng quét mã QR hoặc bấm vào đường link: https://forms.gle/oPnhw7ZidRmprdNH8 ------- Mọi thắc mắc và thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Hotline: 0986.692.873 (Mrs.Yến) - 0916.925.575 (Mrs. Thuỷ) Fanpage: https://www.facebook.com/cungthieunhi.gdkn.khcn
Chia sẻ


 Các tin liên quan

Tin tức

(84-4) 39393014
Thư viện ảnh